Hệ thống Cổng dịch vụ công và Một cửa điện tử liên thông là giải pháp cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 của toàn tỉnh đến người dân và các tổ chức; đồng thời hỗ trợ công tác tiếp nhận hồ sơ, theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và trả kết quả của các cơ quan chức năng. Hệ thống giúp kiểm soát tiến độ, nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các bộ phận trong cơ quan cũng như giữa các cơ quan trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Người dân/tổ chức có thể theo dõi trạng thái xử lý hồ sơ của mình qua Cổng dịch vụ công/Zalo/SMS, nhận kết quả tại nhà cũng như thanh toán trực tuyến.
  • Thiết kế theo hướng mở nên có khả năng mở rộng trong tương lai.
  • Định nghĩa động Biểu mẫu điện tử và thiết lập các DVCTT bằng giao diện người dùng.
  • Định nghĩa quy trình tùy biến, có thể khai báo mới/điều chỉnh các thủ tục/quy trình bằng giao diện người dùng.
  • Theo dõi được luồng xử lý công việc,và thông báo đến hạn, trễ hạn.
  • Có thể cấu hình ngày làm việc, ngày nghỉ linh hoạt.
  • Ứng dụng web, tương thích với nhiều trình duyệt web và hệ điều hành thông dụng.
  • Được phát triển trên các phần mềm nền mã nguồn mở, giúp tiết kiệm chi phí bản quyền.
  • Đáp ứng thông tư số 22/2019/TT-BTTTT của Bộ TTTT.
  • Đã được Trung tâm Chính phủ điện tử – Cục Tin học hóa chứng nhận đáp ứng Bộ TCĐG theo Quyết định số 1697/QĐ-BTTTT ngày 23/10/2018.

CÁC HỆ THỐNG ĐÃ TRIỂN KHAI